Mô tả công việc
  • Văn thư lưu trữ: Hồ sơ pháp lý công ty, Công văn đến/ đi/ lưu, Hợp đồng kinh tế, Hồ sơ thẩm định Bệnh viện, Các hệ thống tài liệu khác.
  • Cung ứng & Quản lý vật tư: Trang thiết bị văn phòng, Văn phòng phẩm, tạp phẩm, Vật tư tiêu hao Hành chính.
  • In ấn/ photo/ Sao y/ Công chứng/ Dịch thuật
  • Biểu mẫu Hành chính, Hồ sơ bệnh án,…
  • Chi phí văn phòng: Điện thoại, Internet, Truyền hình cáp, Chuyển phát nhanh (bưu phẩm, bưu kiện)…
  • Quản lý phòng họp công ty
  • Lập dự trù công tác phí, đặt vé máy bay, khách sạn,… cho BGĐ và Nhân viên bệnh viện đi công vụ.
  • Công tác Lễ tân, tiếp khách,…
  • Công tác nhân sự: Phép, Lương, phúc lợi ( BHXH,…), …
  • Tổ chức việc quản lý nhân sự toàn công ty.
  • Phục vụ các công tác hành chính để BGĐ thuận tiện trong chỉ đạo, điều hành, phục vụ hành chính để các bộ phận khác có điều kiện hoạt động tốt.
  • Các công tác Hành chính Văn phòng khác…v..v…
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị hành chính, ngành Y Dược,....
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết công việc tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc và có thể đi làm ngay sau khi trúng tuyển.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở môi trường y tế.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 0
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115 Công ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115
Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115
Nộp đơn